I . Trách nhiệm của Tổng công ty Vận tải Hà Nội:
- Cung cấp đúng chủng loại tem vé tháng theo thông tin đăng ký của khách hàng
- Thu tiền theo mệnh giá in trên tem và dán tem vào thẻ cho khách.
- Thực hiện giao tem theo địa chỉ thuộc các quận nội thành Hà Nội.
- Phí dịch vụ chuyển phát do công ty chuyển phát nhanh thu và công khai giá trên trang web.
- Thời gian giao tem từ 02 đến 04 ngày kể từ ngày khách hàng đăng ký mua tem.
- Các trường hợp khách hàng không nghe máy điện thoại đến 3 lần, dẫn đến không giao được tem theo tiến độ, Tổng công ty Vận tải Hà Nội có thể hủy đơn hàng.
II. Trách nhiệm của khách hàng:
- Đăng ký đầy đủ, chính xác thông tin; số điện thoại người nhận, địa chỉ nhận, loại tem mua theo đúng loại thẻ khách hàng sử dụng, kèm file ảnh.
- Giữ thông tin liên lạc trong thời gian chờ nhận tem.
- Xuất trình thẻ cho nhân viên chuyển phát để dán tem.
- Thanh toán đầy đủ tiền tem và phí giao tem cho nhân viên chuyển phát.
- Trong trường hợp tem không đúng loại so với đăng ký, khách hàng có thể từ chối nhận và không phải thanh toán phí giao hàng.